Quả là dễ dàng khi nghĩ đơn giản về một vấn đề lớn hơn là suy nghĩ sâu về những vấn đề nhỏ. Đó là thực tế. Trong bài viết trước, một nhà lãnh đạo kinh doanh và một nhà lãnh đạo công nghệ thông tin đã yêu cầu bạn giúp đỡ trong việc xác định cách thức truyền tải một sáng kiến lớn sử dụng một phương pháp có chu trình nhanh và lặp lại. Để buộc phải suy nghĩ sâu sa, điều quan trọng là phải tập trung vào ba nguyên tắc cơ bản sau: 1 . Tạo ra giá trị thương mại ngay từ đầu và thường xuyên. Điều này có nghĩa là xác định xem sự kết hợp giữa con người, quy trình, và sự thay đổi công nghệ nào cần được thay thế để đem lại lợi ích hỗ trợ cho các tình huống kinh doanh. Phần khó khăn nhất của bản phân tích này đang chuyển thành việc hiểu rõ lý do thực sự rằng các lợi ích vẫn còn đang tranh cãi và thực sự vẫn chưa đi đến hồi kết. Trong nhiều trường hợp các lợi tích không phụ thuộc vào công nghệ mới bởi vì nguyên nhân cốt lõi chính là con người, chứ không phải công nghệ. Ví dụ, việc chuy